สื่อผู้ดีแฉ “มาดริด” เตรียมโละ “เบล” ดึง “อาซาร์” เสียบแทน!!

เป็นเรื่องซะแล้วครับ สำหรับแฟนบอลทีมสิงห์บลู เชลซี และ เอเด็น อาซาร์ เมื่อล่าสุดทางด้านของสื่อเมืองผู้ดีได้ออกมานำเสนอข่าวทำนองว่าเวลานี้ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ สเปน ได้มีแผนที่จะโละทางด้านของแกเร็ธ เบล ปีกเท้าจรวรดชาวเวลส์ออกจากทีม ภายในตลาดซื้อขายนักเตะรอบหน้า หรือรอบถัดไปนี้ แล้วนำเงินจากขายเจ้าตัวได้ไปซื้อทางด้านของเอเด็น อาซาร์ ปีกพรสวรรค์สูงของทีมสิงห์บลู เชลซีเข้ามาแทนที่

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการขายให้กับทีมอย่างปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ทั้งนี้เป็นที่ลือกันทำนองว่าแกเร็ธ เบลนั้นไม่เป็นที่คุ้มค่าสำหรับรีล มาดริดหลังจากที่พวกเขาทุ่มซื้อนักเตะมาด้วยค่าตัวสถิตโลก ดังนั้นพวกเขาจึงพยายามที่จะหาทางออกในการปรับปรุงขุมกำลังครั้งนี้ด้วยวิธีการดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีข่าวดังกล่าวออกมา เอเย่นต์ส่วนตัวของปีกชาวเวลส์ที่รับผิดชอบดูแลอนาคตของเขาได้ออกมาปฏิเสธทันควัน โดยบอกว่านักเตะในความดูแลของตนเองยังแฮปปี้ดีกับการอยู่ในทัพลอสบลังกอส เรื่องของการย้ายกลับพรีเมียร์ลีก อังกฤษจึงเป็นไปไม่ได้ แต่ก็นั่นแหละครับ เช่นเดียวกันทางด้านของสื่อที่พยายามเต้าข่าวนี้ขึ้นมาก็อ้างสวนกลับออกเช่นกันว่าแม้นักเตะเองจะแฮปปี้กับทีม แต่อาจะด้วยความที่เอเย่นต์ของนักเตะกับสโมสรยังไม่ได้มีการพูดคุยกันนักเตะจึง รวมถึงเอเย่นต์ของนักเตะจึงอาจจะยังไม่ทราบถึงสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่นาน

สรุปข่าวคราวประเด็นของ อาซาร์ ดังกล่าวได้ว่ายังไม่ชัวร์ซะทีเดียวว่าจะเกิดดีลการย้ายสลับขั้วของสองแข้งอย่าง อาซาร์ และแกเร็ธ เบลจริงหรือเปล่า แต่ประเด็นที่น่าติดตามสือเนื่องก็คือความสนใจจากทางด้านของแมนฯยูไนเต็ด กล่าวคือน่าติดตามว่ายูไนเต็ดนั้นจะสนใจแกเร็ธ เบลจริงหรือเปล่า หรือสนใจมากน้อยแค่ไหน เพราะมันจะเป็นอะไรที่มีผลต่อการตัดสินใจขายนักเตะของรีล มาดริดมากทีเดียว