ปืนว่าไง? ‘เชส ฟาเบรกาส’ ตอบคำถามแฟน ยินดีรีเทิร์นถิ่น ‘เอมิเรต’!!!

อาจต้องชั่งใจในการคว้าอดีตสตาร์ของทีมคืนถิ่นแล้วงานนี้สำหรับทางไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน อังกฤษ เมื่อล่าสุดทาง เชส ฟาเบรกาส (Cesc Fabregas) กองกลางทีมชาติสเปนของสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมคู่แข่งร่วมลีก และคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนได้ออกมากล่าวเผยเองว่าตนเองไม่ปิดโอกาสในการหวนกลับไปเล่นให้ไอ้ปืนใหญ่ และหากมีข้อเสนอเข้ามาในอนาคตก็พร้อมรับพิจารณาทันที หลังแฟนบอลรายนึงยิงคำถามใส่ว่าคิดอย่างไรเกี่ยวกับโอกาสรีเทิร์นอดีตต้นสังกัด

ทั้งนี้ ฟาเบรกาส ถือเป็นแข้งที่สร้างชื่อมากับการเล่นให้ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล โดยนักเตะย้ายมาเล่นให้ทีมเยาวชนของไอ้ปืนโตตั้งแต่ปี 2003 ก่อนจะใช้เวลาเพียงชั่วครู่ในการก้าวขึ้นติดทีมชุดใหญ่ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเกินวัย ทั้งยังสร้างสถิติเป็นผู้เล่นที่สวมปลอกแขนเดอะกันเนอร์สด้วยวัยเพียง 21 ปีเท่านั้น

นักเตะใช้เวลาในการเล่นให้ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ จนถึงปี 2011 โดยที่ผลงานในบทบาทมิดฟิลด์ตัวคุมเกม สร้างสรรค์เกมนั้นถือว่าเข้าขั้นระดับตำนานของสโมสรคนนึงเลย หากไม่นับระยะเวลาที่นักเตะอยู่กับทีม ซึ่งดูจะสั้นไปนิดหลังเจ้าตัวเลือกรีเทิร์น บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตามดาวเตะทีมชาติสเปนใช้เวลาอยู่กับเจ้าบุญทุ่มคำรบสองได้เพียงสามปีเท่านั้น ก็เลือกหันเหอนาคตค้าแข้งครั้งสำคัญอีกครั้ง ด้วยการกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้ทีมคู่ปรับของไอ้ปืนใหญ่อย่าง สิงห์บลูส์ เชลซี กระนั้นแม้ว่าการตัดสินใจกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ เชลซี จะสร้างความเดือดดาลให้กับแฟนบอลกูนเนอร์สไม่น้อย แต่นักเตะก็ได้ยืนยันว่าพร้อมรีเทิร์นกลับไปเป็นขวัญใจของสาวกไอ้ปืนใหญ่อีกครั้ง หากมีโอกาสในอนาคต

โดยได้ตอบคำถามผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่างทวิตเตอร์ หลังมีแฟนบอลคอมเม้นท์ถามว่าคุณคิดอย่างไรหากมีโอกาสหวนกลับไปเล่นให้อาร์เซน่อล? ว่า “กลับไปแน่นอน”

เชส ฟาเบรกาส (Cesc Fabregas)

เชส ฟาเบรกาส (Cesc Fabregas)
Credit: Vlad1988 / Shutterstock.com