ต้องรอลุ้น! ‘รานิเอรี่’ เผย ‘วาร์ดี้’ ยังไม่ชี้ชัดอนาคตตัวเอง!!!

เรียกว่ายังคงต้องรอลุ้นกันต่อไป สำหรับอนาคตของกองหน้าตัวเก่งทีมชาติอังกฤษของทีม จิ้งจอกสีน้ำเงินเจมี่ วาร์ดี้” ว่าจะลงเอยอย่างไร เพราะหลังจากที่ก่อนหน้านี้นักเตะเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีกอย่างหนัก ถึงขนาดมีบางสื่อออกมาตีข่าวว่าตกลงค่าตัว และค่าเหนื่อยกันได้เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีนักเตะดาวดังของทีมปืนโตอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ออกมากล่าวเชิงต้อนรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของทีม

แต่ล่าสุด เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ทีมเลสเตอร์ได้ออกมากล่าวเผยว่าตัวของ เจมี่ วาร์ดี้ ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตตัวเองแต่อย่างใด ยังมีทั้งความเป็นไปได้ที่นักเตะจะได้อยู่ค้าแข้งในคิงพาวเวอร์สเตเดี้ยมต่อไป และย้ายออกจากทีม

รานิเอรี่ กล่าวผ่าน สกาย อิตาเลีย ว่า “แน่นอนเราอยากให้นักเตะอยู่กับเราต่อไป อาร์เซน่อลติดต่อเข้ามาจริง และพวกเขายืนยันที่จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาให้เราครบถ้วนตามจำนวน แต่เราก็ให้นักเตะเป็นคนตัดสินใจ และเวลานี้เขาก็ยังไม่ได้ตอบตกลงอาร์เซน่อล”

อย่างไรก็ตามนอกจากนี้ก็ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่าทาง เลสเตอร์ ซิตี้ เองก็ได้ทำการยื่นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งน่าจะมีการอัพค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นให้กับทางวาร์ดี้ได้พิจารณาเช่นกัน

กล่าวคือ จิ้งจอกสีน้ำเงิน เองก็ไม่ได้แสดงความต้องการอยากให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปเพียงแค่ลมปากเท่านั้น พวกเขายังได้แสดงความจริงใจครั้งนี้ผ่านสัญญาฉบับใหม่ด้วย และบางทีนี่อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้นักเตะชั่งใจที่จะตอบรับข้อเสนอของอาร์เซน่อล และทำให้ดีลน่าจะต้องยืดเยื้อไปกระทั่งจบศึกยูโรที่ฝรั่งเศส ทั้งๆที่ปืนโตเองก็พยายามที่จะเร่งจบดีลให้ได้ก่อนที่ทัวร์นาเม้นท์ยูโรจะคิกออฟ

ทัพ สิงโตคำราม ลงประเดิมเกมแรกใน ยูโร 2016 แล้วโดยเสมอกับรัสเซียไป 1-1 แต่ทาง เจมี่ วาร์ดี้ ยังไม่มีโอกาสได้ลงสัมผัสเกมโดยนักเตะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น